มีหน้าที่และความรับผิดชอบดังต่อไปนี้
- จัดทำเอกสารหลักฐาน บันทึกรายการบัญชี ปรับปรุงบัญชี การปิดบัญชีของสถานศึกษาตามระบบบัญชีและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
- จัดทำรายงานงบการเงิน และบัญชี เพื่อจัดส่งส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดเวลาตามระเบียบที่เกี่ยวข้อง
- ควบคุมการเบิกจ่ายตามประเภทเงินให้เป็นไปตามแผนปฏิบัติราชการรายปี
- ให้คำปรึกษา ชี้แจงและอำนวยความสะดวกแก่บุคลากรในสถานศึกษาเกี่ยวกับงานในหน้าที่
- เก็บรักษาเอกสารและหลักฐานต่าง ๆ ไว้เพื่อการตรวจสอบและดำเนินการทำลายเอกสารตามระเบียบที่เกี่ยวข้อง
- ประสานงานและให้ความร่วมมือกับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกสถานศึกษา
- ดูแลบำรุงรักษา และรับผิดชอบทรัพย์สินของสถานศึกษาที่ได้รับมอบหมาย
- เสนอโครงการและรายงานการปฏิบัติงานตามลำดับชั้น
- ปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

 หน้าแรก
 หน้าแรก                                                       คณะผู้บริหาร
 คณะผู้บริหาร                                                       ข่าวประชาสัมพันธ์
 ข่าวประชาสัมพันธ์                                                       จดหมายข่าว
 จดหมายข่าว                                                       สมุดเยี่ยม
 สมุดเยี่ยม                                                       ติดต่อเรา
 ติดต่อเรา                                                       ถาม-ตอบ
 ถาม-ตอบ                                                      

 ผู้บริหาร
 ผู้บริหาร
 เกี่ยวกับวิทยาลัย
 เกี่ยวกับวิทยาลัย

 งานบัญชี
 งานบัญชี
                